Hướng dẫn cách đuổi muỗi bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả

Từ lâu nay khi muỗi ngày càng gây nguy hiểm cho con người thì các biện pháp đuổi muỗi cũng bắt đầu xuất hiện, trong đó được tin dùng an toàn nhất là những phương pháp tự nhiên. Vậy đó những phương pháp nào mà lại được mọi người tin dùng như vậy ? Hãy để Việt Thống hướng dẫn cho các độc giả cách đuổi muỗi bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả ngay sau đây.

1. Hoa oải hương

Một loại muỗi đặc biệt không thích là hoa oải hương. Có thể sử dụng hoa oải hương theo nhiều cách như một chất chống thấm. Bạn có thể trồng hoa xung quanh nhà, thoa dầu lên da và đốt nến. Các loại dầu cũng có thể được áp dụng cho muỗi đốt như một cách tự nhiên để làm giảm kích ứng da.


2. Sả

Muỗi ghét mùi của sả ngay cả khi bạn không có vườn, hầu hết chúng đều lý tưởng để trồng trong chậu hoặc thùng chứa gần cửa ra vào và cửa sổ. Đây cũng là những thành phần lý tưởng cho bất kỳ biện pháp khắc phục tại nhà nào bạn muốn làm cho mình để tránh muỗi, chẳng hạn như nến hoặc thuốc xịt. 
Muỗi không phải là loài côn trùng bay duy nhất ghét mùi sả, nó cũng loại bỏ các loại côn trùng khác vì nó có mùi rất mạnh. 
Là một phần phổ biến trong phòng chống côn trùng, sả có nhiều loại sản phẩm. Chúng có thể bao gồm:

  • Nến
  • Thuốc xịt
  • Kem dưỡng da (thường chứa kem chống nắng)
  • Sản phẩm cho vật nuôi


3. Tỏi

Tỏi được tạo thành từ một số tính chất giúp đuổi muỗi. Để thử nghiệm phương pháp này, bạn có thể nghiền nát một vài tép tỏi và sau đó đun sôi chúng trong nước. Sau đó, hãy đổ dung dịch vào chai xịt và xịt xung quanh phòng, nhà để xe,.. ngoài ra phương pháp này cũng có thể giết được cả muỗi.

>>> Hẳn ai cũng đã từng bị muỗi đốt sưng tấy đỏ rất khó chịu, vậy đừng bỏ qua những mẹo làm hết vết đỏ do muỗi đốt

4. Bạc hà

Tương tự như hoa oải hương, muỗi cũng ghét mùi bạc hà. Một lần nữa, sử dụng điều này để lợi thế của bạn! Lấy cây bạc hà hoặc dầu bạc hà tươi và đặt nó vào môi trường xung quanh. Bạn cũng có thể xem xét việc trồng cây bạc hà để tránh xa chúng!


5. Húng tây

Húng tây hay còn được gọi là húng quế là một loại rau thơm. Lá húng tây được biết đến như một phương pháp hiệu quả để đuổi ấu trùng muỗi. Bạn có thể chỉ cần trồng một cây húng quế trong sân sau của bạn hoặc tại các điểm mà có thẻ có muỗi. Hoặc cũng có thể xịt một ít dầu húng quế để đuổi muỗi.

6. Bã cà phê

Không phải tìm đâu xa để thấy được bã cà phê! Hầu như tất cả mọi người đều có thể tìm kiếm được bã cà phê xung quanh họ và nó thực sự là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà để đuổi muỗi.
Nước tù đọng làm tăng số lượng muỗi xung quanh, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là đổ bã cà phê trong nước tù đọng xung quanh môi trường của bạn. Trứng muỗi sẽ nổi lên bề mặt và chết do không có oxy.



Trên đây là những cách đuổi muỗi bằng phương pháp tự nhiên cực kỳ hiệu quả. Bạn đã thử bất kỳ phương pháp nào trong số này và đã thành công trong việc loại bỏ muỗi khỏi môi trường của bạn chưa ? Hãy nhanh chóng áp dụng chúng để bảo vệ bản thân tốt hơn. Ngoài ra còn một phương pháp siêu hiệu quả mà lại sử dụng được nhiều năm chúng tôi chưa đề cập đó là cửa lưới chống muỗi, nếu đang băn khoăn tại sao lại là cửa lưới thì hãy tham khảo thêm tại website https://vietthong.vn/

>>> Với những phương pháp tự nhiên hãy để chúng bảo vệ cho sự an toàn của cả nhà bạn, đây hoàn toàn là những nguyên vật liệu cực kỳ dễ kiếm. Ngoài ra còn khá nhiều phương pháp đuổi muỗi tự nhiên, để biết chi tiết hơn hãy xem thêm tại bài viết "13 cách đuổi muỗi bằng phương pháp tự nhiên SIÊU HIỆU QUẢ"

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ In Quan Triều

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

bbalessandra