HƯỚNG DẪN cách sửa cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản nhất

Cửa lưới chống muỗi chính là một trong những cấu tạo vô cùng quan trọng của lưới chống muỗi. Tuy nhiên, gia đình bạn lại đang gặp phải rắc rối về vấn đề này. Bạn muốn tự sửa chữa ngay tại nhà, thế nhưng lại chưa biết bắt đầu tại đâu. Hiểu được điều này, bài viết hôm nay Việt Thống sẽ chia sẻ cho bạn một số cách sửa cửa lưới chống muỗi đơn giản nhất. Cùng theo dõi nhé!

1. Tháo cửa lưới chống muỗi khỏi đường ray


Để tháo được cửa lưới ra khỏi khung trượt, cần nới lỏng các con ốc nằm tại vị trí của các cạnh dưới cùng của cánh cửa, sau đó dùng tay nhấc nhẹ hai bên cánh cửa. Khi đã nhấc hoàn toàn chúng ra khỏi khung, như vậy là bước đầu tiên đã thực hiện xong.

2. Tiến hành sửa chữa

2.1 Trường hợp bị rách lưới


Nếu lưới chống muỗi của bạn đã bị rách với kích thước lớn thì phải thế chúng hoàn toàn. Để có thể xử lý vấn đề một cách tốt nhất.
Đầu tiên, bạn cần đặt cửa lên mặt phẳng. Tiếp theo là tháo bỏ hoàn toàn lớp lưới đã bị rách đi. Sau đó bạn cầm đo kích cỡ của khung lưới để mua được cuộn lưới phù hợp thay thế vào.

Muốn thực hiện công đoạn này, bạn cần phải chuẩn bị băng dính và con lăn. Các bước thay thế khá đơn giản. Bạn căng tấm lưới và cắt nó đúng kích thước đúng với khung cửa. Rồi cắt sao cho không bị thiếu nhé!
Lúc này, bạn hãy dùng con lăn và cố định lưới vào các rãnh khung là hoàn thành.

2.2. Đối với trường hợp khung cửa và đường ray bị móp

Bạn nên dùng kìm để để nắn lại. Nếu chúng hoàn toàn bị biến dạng và không thể khắc phục được  thì bạn nên thay khung hoàn toàn.

2.3. Đối với trường hợp bánh xe bị hỏng

Bánh xe gặp phải vấn đề chỉ có trường hợp duy nhất đó là thay mới. Tiếp đó, bạn nên bôi dầu trơn để  chúng hoạt động tốt hơn nhé!

Trên là cách sửa cửa lưới chống muỗi mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà, nếu trường hợp hư hỏng nặng cần mua mới thì hãy liên hệ với Việt Thống qua website: https://vietthong.vn/
Hệ thống profile của Việt Thống:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ In Quan Triều

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

bbalessandra