Nên chọn cửa lưới chống muỗi xếp không ray hay có ray



Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
hiện đang là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi những tính năng nổi trội của nó mang lại. Cửa lưới dạng xếp có 2 loại đó là cửa lưới chống muỗi xếp có raycửa lưới chống muỗi xếp không ray. Việc nên lựa chọn loại nào trong 2 loại này cũng là một câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ giải đáp cho các bạn rõ hơn việc nên chọn loại nào.

cửa lưới chống muỗi dạng xếp


1. Giới thiệu cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp cũng như các loại cửa lưới khác đều được sản xuất để phục vụ cho việc ngăn chặn muỗi không cho chúng vào nhà. Tuy nhiên cửa lưới dạng xếp được sản xuất ra sau hơn các loại cửa lưới khác, nên chúng được nâng cấp về mặt thiết kế để phù hợp với ngôi nhà và người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Với thiết kế phần lưới lưới chống muỗi xếp lại với nhau như nan quạt, giúp cho cửa lưới gọn gàng và đẹp hơn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản bạn chỉ cần tương tự dung sử dụng rèm cửa kéo, bạn chỉ việc kéo  dây là lưới tự động trải ra hoặc thu vào tuỳ theo mục đích của bạn.

cửa lưới chống muỗi gấp xếp



>>> Nếu chưa biết nhiều về cấu tạo của cửa lưới dạng xếp này, thì trong blog này cũng đã có một bài viết khá chi tiết về cấu tạo và ưu điểm cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Các bạn có thể dành ra ít phút để đọc và hiểu rõ hơn nhé!

Hiện tại, trên thị trường có 2 loại cửa lưới đó là: Cửa lưới chống muỗi xếp có raycửa lưới chống muỗi xếp không ray, chi tiết 2 loại này thế nào, và nên chọn loại nào trong 2 loại này thì các bạn theo dõi tiếp nhé

2. Các loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp

2.1 Cửa lưới chống muỗi dạng xếp không ray

Có cấu tạo gồm các bộ phận chính: khung cửa, lưới chống muỗi, máng cửa.

- Phần khung cửa được làm từ hợp kim nhôm cao cấp bên ngoài có phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền, khả năng chống gỉ tốt hơn và tăng tính thẩm mỹ cho cửa lưới. 

- Phần lưới chống muỗi làm từ sợi thủy tinh được đan xen kẻ đều nhau và khoảng trống giữa các ô lưới nhỏ đảm bảo không cho muỗi bay qua được. Bề mặt của lưới được phủ thêm một lớp nhựa có tác dụng tăng cường độ mềm dẻo cho sản phẩm khi chịu tác động của các lực va chạm.

- Phần máng dưới là 1 thanh nhựa dẻo, có nhiệm vụ định vị cho lưới chạy.

cửa lưới chống muỗi xếp không ray



Ưu điểm của cửa lưới không ray:

- Cửa lưới chống muỗi xếp không ray là có thể kéo ra khi sử dụng, và xếp gọn về một bên hoặc hai bên khi không sử dụng nữa, phần lưới chống muỗi được xếp lại theo dạng nan quạt và nằm gọn trong khung nhôm tạo độ bền cho lưới.

- Ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng như là gián, kiến ba khoang, ruồi...  xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

- Bề mặt cửa lưới có những khoảng trống nhỏ giúp không khí lưu thông qua lại dễ dàng và đảm bảo nguồn sáng cho ngôi nhà.

- Có cấu tạo từ những vật liệu cao cấp cho nên rất thân thiện với môi trời và không gây hại cho người sử dụng.

- Cửa lưới chống muỗi xếp không ray hạn chế việc bị vấp vào ray dẫn như cửa xếp thường, các bạn dễ dàng vệ sinh nền nhà mà không lo bị vướng víu.

2.2 Cửa lưới chống muỗi xếp có ray

- Cửa lưới xếp có ray cũng có cấu tạo như dạng không ray, tuy nhiên phía dưới và phía trên có thêm ray dẫn hướng giúp cửa lưới hoạt động dễ dàng, không bị bung sức ra bên ngoài.

- Tuy nhiên bất lợi so với cửa lưới không ray là thường xuyên dẫm phải ray dẫn hướng và không được thuận tiện trong việc vệ sinh nền nhà.

cửa lưới chống muỗi xếp có ray



Việc lắp đặt 2 loại cửa lưới này cũng rất đơn giản, tuy nhiên bạn phải làm theo đúng quy trình để cửa lưới có thời gian sử dụng lâu hơn. Bài viết "cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi" này sẽ giúp các bạn lắp đặt cửa lưới đúng cách.

3. Nên chọn cửa lưới xếp có ray hoặc không ray

Việc nên chọn loại nào để lắp đặt cho ngôi nhà của mình cũng là một điều khó nếu các bạn không xác định trước những nhu cầu cơ bản của mình. Vì thế trước hết, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ 2 loại cửa lưới này và xem loại nào phù hợp với mục đích sử dụng của mình hơn.


Sau khi xác định nhu cầu sử dụng xong rồi, các bạn nên xem xét về giá, nếu cửa lưới mình đã lựa chọn trước đó có giá rẻ hơn so với cửa lưới còn lại thì rất dễ dàng lựa chọn. Còn giá của nó cao hơn thì bạn nên xem xét có đáng bỏ thêm tiền để chọn loại đó hay không nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo những người đang sử dụng 2 loại cửa lưới trên hoặc có thể đến các cửa hàng cửa lưới chống muỗi như Việt Thống chẳng hạn, để xem trước sản phẩm và nhờ sự tư vấn của các nhân viên.

cửa lưới chống muỗi dạng xếp không ray



Trên đây là những thông tin về cửa lưới chống muỗi xếp không ray và có ray. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin về 2 loại cửa lưới đang được ưa chuộng nhất hiện nay, và chọn cho mình được loại cửa lưới phù hợp với nhu cầu và ngôi nhà của mình.

>>> Hiện tại, cửa hàng Việt Thống chúng tôi cũng đang cung cấp cả 2 loại cửa lưới dạng xếp này và các loại cửa lưới chống muỗi khác hiện có trên thị trường. Các bạn có thể đến các chi nhánh cửa hàng gần nhất để trải nghiệm sản phẩm và chọn mua. Các sản phẩm của Việt Thống đều có chất lượng cao, giá cả phải chăng và được bảo hành dài lâu cho nên các bạn cứ yên tâm lựa chọn.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ In Quan Triều

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

bbalessandra