[CÙNG TÌM HIỂU] Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có cấu tạo ra sao

Cửa lưới chống muỗi côn trùng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của người dân hiện nay. Chính vì vậy, chúng có mặt phổ biến trong các hộ dân cư hiện nay. Dòng sản phẩm được biết đến không chỉ phù hợp với mọi không gian lắp ráp mà còn mang lại nhiều công dụng tuyệt vời. Hôm nay cùng Việt Thống tìm hiểu sâu về một loại cửa lưới chống muỗi khá phổ biến đó là cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

1. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp.

1.1 Phần lưới chống muỗi

• Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng, sợi dẻo, dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh), màu đen hoặc xám tro, kích thước lỗ 0.8 x 0.8mm.

1.2 Phần khung nhôm :

• Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng, khung nhôm bao.
• Bảo hành :12 tháng.

1.3 Phụ kiện.

Điểm bắt vít, nắp nhựa, khoá được cấu tạo bằng nhựa ABS định hình với chất lượng tốt, màu sắc hài hòa, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Hệ thống bánh xe được thiết kế chuyên dụng bằng chất liệu cao cấp giúp cho cửa hoạt động dễ dàng.

2. Ưu điểm.

 Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi , Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà.
 Giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….) nhưng vẫn tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng, gió và không khí trong lành từ thiên nhiên.
 Bạn sẽ cảm thấy rất sảng khoái bởi bạn hoàn toàn có thể hòa mình với một bầu không khí tự nhiên và không gian sống thoáng đãng.
 Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).
Đẹp, sang trọng, lịch sự, gọn gàng góp phần tăng độ thẩm mỹ của ngôi nhà.

Qua bài viết trên liệu các vị đọc giả có đang muốn mua ngay sản phẩm này không nhỉ ? Còn chần chờ gì mà không truy cập website : https://vietthong.vn/ để mua ngay. Bạn đang tìm mua cửa lưới chống muỗi TP.HCM ? Đến với cửa lưới chống muỗi Việt Thống bạn sẽ đạt được sự hài lòng nhất.

>>> Hệ thống Social của Việt Thống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ In Quan Triều

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

bbalessandra