Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với vị trí lắp đặt

Ngày nay, cửa chống muỗi đang được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi. Cửa lưới được xem như một trợ thủ đắc lực của mọi người trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng gây hại. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với ngôi nhà của mình, đây là một thắc mắc được rất nhiều người đặt ra cho cửa hàng Việt Thống. Và để giải đáp vấn đề này, hôm nay Việt Thống xin chia sẻ bài viết ngắn sau đây để các bạn được rõ hơn.

1. Tại sao nên lựa chọn cửa lưới


Cửa chống muỗi không đơn thuần chỉ là ngăn cản sự xâm nhập của côn trùng vào ngôi nhà của bạn mà cửa lưới còn được xem là một vật dụng trang trí trên các ô cửa của ngôi nhà. Chính vì thế việc chọn cửa lưới phù hợp với các ô cửa của căn nhà là rất quan trọng.

Ngoài ra, về giá thành của cửa lưới cũng rất đa dạng, có những loại giá rất cao và cũng có loại giá rẻ. Cho nên để giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt cửa chống muỗi, thì các bạn hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu cửa phù hợp với chi phí dự trù ban đầu của mình.

Đặc biệt là phải chọn những mẫu cửa phù hợp với vị trí lắp đặt để đảm bảo tính thẩm mỹ và giúp cửa lưới phát huy hết công dụng và tiện ích của nó.

2. Những mẫu cửa lưới và vị trí lắp đặt


Việc xác định được mẫu cửa lưới phù hợp cho từng vị trí trong nhà sẽ giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

 2.1 Vị trí cửa sổ


Cửa sổ thường là nơi đón gió và ánh sáng của ngôi nhà hay căn phòng, chính vì thế nên cửa sổ thường được mở ra thường xuyên. Đây cũng chúng là nguyên nhân dẫn đến muỗi hay côn trùng xâm nhập vào nhà.
Việc lắp đặt cửa lưới cho cửa sổ là điều rất cần thiết, và mẫu cửa lưới tự cuốn là thích hợp nhất cho vị trí cửa sổ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp đặt các mẫu cửa lùa, cửa mở… trên cửa sổ.

2.2 Vị trí cửa chính

Vị trí cửa chính là vị trí rất quan trọng, đây là nơi chúng ta thường xuyên sử dụng để ra vào ngôi nhà của mình. Hơn nữa cửa chính thường có kích thước rất lớn nên muỗi và côn trùng có thể từ bên ngoài bay vào nhà của chúng ta rất dễ dàng.


Ngoài ra, cửa chính còn được xem là đại diện cho ngôi nhà, cho nên khi lắp đặt cửa lưới cho cửa chính cần chọn những mẫu cửa lưới có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Bạn có thể chọn mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp có thiết kế hiện đại và tiện gọn cho vị trí này, cũng có thể chọn cửa lưới dạng lùa vừa rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

2.3 Vị trí ban công


Ban công là nơi đọc sách hay ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, tận hưởng gió trời mát mẻ mỗi lúc chúng ta rảnh rỗi. Nhưng muỗi và côn trùng cứ làm phiền khiến bạn phải ngậm ngùi đóng cửa ban công. Đừng để thời gian yêu thích của mình bị gián đoạn.

Hãy lắp đặt ngay cho mình một hệ thống cửa lưới chống muỗi. Bạn có thể mở cửa ban công cả ngày mà bọn muỗi chỉ có thể nhìn ngắm bạn từ bên ngoài. Mẫu cửa lưới thích hợp với ban công đó chính là cửa lưới chống muỗi inox vừa bền vừa không bị oxy hoá của môi trường bên ngoài.

Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với từng vị trí của ngôi nhà cũng như giải đáp việc tại sao phải nên lựa chọn cửa lưới thật kỹ trước khi lắp đặt. Hy vọng với chia sẻ ngắn sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin để chọn mua mẫu cửa lưới phù hợp với những ô cửa của ngôi nhà.

Và nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi  nào cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Thì đừng lo, hãy nhấc máy lên và gọi vào hotline 0909.131.533 của cửa hàng Việt Thống. Các nhân viên tư vấn sẽ đảm bảo đưa ra một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ In Quan Triều

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

bbalessandra