Cửa lưới chống muỗi giá rẻ uy tín và địa điểm cung cấp uy tín

Hiện nay bệnh dịch do các loại côn trùng như ruồi muỗi gậy ra rất nhiều, để phòng ngừa, giảm thiểu nó thì hãy chọn mua ngay cho nhà mình cửa lưới chống muỗi. Bạn có nên sử dụng cửa lưới chống muỗi không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn.

1. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi. 

- Ngăn chặn được sự xâm nhập của ruồi muỗi và các loại côn trùng : ngăn ngừa muỗi và côn trùng đi vào trong nhà giúp không gian trong nhà luôn sạch sẽ, tuyệt đối an toàn, đảm bảo vệ sinh, giúp người lớn và đặc biệt trẻ em không bị muỗi đốt hoặc côn trùng cắn hay đe dọa, giúp đảm bảo sức khỏe cũng như tiếng cười trẻ thơ và cuộc sống hạnh phúc trong mỗi gia đình.
- Dễ dàng sử dụng và lắp đặt : Các cửa lưới đa số không có từ tính, không độc hại, không ảnh hưởng sức khỏe, thân thiện với môi trường.
- Giá cả hợp lí : Với sự cạnh tranh giữa các đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi giá rẻ hiện nay, đồng thời có nhiều mặt hàng được phân chia thành nhiều phân khúc thị trường thì giá thành sản phẩm này vô cùng thích hợp với nguồn kinh phí của từng cá nhân và gia đình.


2. Giá thành cửa lưới chống muỗi.

Giá cả ở đây còn tùy thuộc vào nhiều yếu tốc khác nhau như nhu cầu thị trường, chiến lược kinh doanh, địa chỉ cung cấp…. Dưới đây là giá thành các loại cửa lưới chống muỗi phổ biến.
  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn        :  600.000 - 700.000 (VNĐ/M2)
  • Cửa lưới chống muỗi lùa                : 650.000 - 770.000 (VNĐ/M2)
  • Cửa lưới chống muỗi dạng mở      : 650.000 - 770.000 (VNĐ/M2)
  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp      : 850.000 - 870.000 (VNĐ/M2)
  • Vách cửa lưới chống muỗi cố định : 400.000 - 600.000 (VNĐ/M2)
➤➤ Tham khảo thêm "các mẫu cửa lưới chống muỗi" để có thể hiểu kỹ hơn về chúng, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm hơn.

3. Địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi giá rẻ, uy tín.

Bạn có ý định mua cửa lưới chống muỗi, nếu bạn ở TP.Hcm thì không thể nào bỏ qua Công ty TNHH cửa lưới Việt Thống Hưng Thịnh. Với hơn 10 năm chuyên sản xuất và phân phối các loại cửa chống muỗi trên toàn quốc. Nguyên liệu sản xuất chất lượng nhập khẩu kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Chất lượng cửa chống muỗi cao và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 


Còn chần chờ gì mà không đặt mua ngay tại Website : https://vietthong.vn  Hoặc liên hệ theo đường dây nóng 0909.131.533 để được tự vấn 24/7.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ In Quan Triều

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

bbalessandra