[TÌM HIỂU] CẤU TẠO chức năng của cửa lưới chống muỗi dạng mở

Bạn có biết Muỗi có thể truyền ký sinh trùng gây bệnh sốt rét sang người. Chúng được xem là thủ phạm khiến khoảng 2 triệu người thiệt mạng mỗi năm. Nguy hiểm hơn hết là chúng có mặt xung quanh ta. Để nhằm phòng tránh cũng như ngăn chặn muỗi cũng như các loài côn trùng khác đã xuất hiện nhiều loại cửa lưới chống muỗi. Hôm nay cùng Việt Thống đi tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi dạng mở.

1. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng mở.

Khung nhôm: khung được cấu tạo từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với 3 màu cơ bản là màu đen, vân gỗ, trắng sứ. Chất liệu nhôm cứng, chắc chắn, không gỉ, chịu được va đập mạnh.
Lưới: được làm bằng sợi inox 304 không gỉ. Sợi lưới mỏng và sáng, dẻo dai và bền. Giúp ngăn chặn hoàn toàn mọi loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà. Thêm vào đó, lưới có cấu tạo các lỗ bé li ti bảo vệ được các trẻ nhỏ trong nhà bạn. Lưới có ánh sáng truyền qua rất tốt, tạo cảm sáng sủa, thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.
Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề.


2. Ưu điểm cửa lưới chống muỗi dạng mở.

  • Giá thành phí rẻ hơn các loại cửa lưới chống muỗi khác trên thị trường.
  • Dễ dàng vệ sinh bảo trì hay thay thế mới.
  • Độ xuyên sáng, xuyên không khí tốt
  • Thay thế, bảo trì dễ dàng khi có hư hỏng.
  • Lắp ráp nhanh, không chiếm diện tích nhà.
  • Thích hợp cho các cửa có kích thước lớn, ray dưới nhỏ khoảng 1cm, không cản trở việc đi lại, bạn sẽ không phải lo ngại nếu gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ cùng chung sống.
  • Đảm bảo độ thẩm mỹ cao .
  • Sản phẩm phù hợp cho các nhà biệt thự và khu chung cư cao cấp.


Cửa lưới chống muỗi dạng mở lắp đặt một lần nhưng có thể sử dụng trong thời gian dài, không những giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà đem tới cho gia đình bạn cảm giác vô cùng dễ chịu. Ngoài ra cửa lưới chống muỗi còn tạo cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng, quý phái hơn nhiều.Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh chân đến cửa hàng lựa chọn cho gia đình bạn một sản phẩm ưng ý tại website: https://vietthong.vn/

>>> Hệ thống Social của Việt Thống

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ In Quan Triều

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

bbalessandra