Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có đặc điểm gì chức năng ra sao

Để bảo vệ con người trước bệnh dịch sốt xuất huyết, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chống muỗi với đủ các kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, lưới chống muỗi có rất nhiều ưu điểm nổi trội đang được các hộ gia đình rất được ưa chuộng hiện nay. Hôm nay chúng  sẽ cùng đi tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

1. Đặc điểm, tính năng của cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một hệ thống cửa có thể dịch chuyển ngang hoặc dọc (đặc biệt là cho các cửa sổ không có thanh cây ngang) và cửa ra vào. Cửa lưới cuốn chống muỗi và côn trùng được nằm trong hộp nhôm nhỏ và do đó được bảo vệ với mọi thời tiết xấu. Lưới được đặt trong hộp chuyển động với sự giúp đỡ của tay cầm ở phía dưới tấm ván.
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh, hiện đại là một thiết kế hoàn chỉnh, dễ dàng lắp đặt vào hệ thống cửa chớp, cửa kính và các loại cửa khác. Chúng được làm từ những vật liệu từ những thương hiệu uy tín, không có thành phần độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. 
Cấu tạo chính của cửa lưới tự cuốn gồm phần lưới và phần khung nhôm. Phần lưới chống muỗi tự cuốn được làm bằng sợi thủy tinh rất nhỏ do đó mà không thể thấy lưới ở khoảng cách 2m nên rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung của cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn được làm bằng nhôm với chất liệu cao cấp, lại đa dạng  về màu sắc nên quý vị có thể lựa chọn theo sở thích của mình cho hợp lí. Về phần kĩ thuật, thanh nhôm được thiết kế  chắc chắn vừa chống muỗi vừa đẹp, sang trọng.

2. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

- Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp mang tới một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng nhờ cửa lưới tự cuốn.
- Thân thiện với môi trường sống. Không sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng.
- Tầm nhìn thoáng, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh
- Tầm nhìn thoáng, độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa.
- Thích hợp lắp ở nhiều vị trí trong ngôi nhà của bạn


Qua bài viết trên thì liệu bạn có đang muốn sở hữu ngay cho nhà mình sản phẩm này không nhỉ ? Nếu có thì hãy đến ngay Công ty TNHH cửa lưới Việt Thống Hưng Thịnh, hoặc liên hệ theo đường dây nóng : 0909.131.533 để mua ngay nhé.

>>> Hệ thống Social của Việt Thống


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ In Quan Triều

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

bbalessandra