Các mẫu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng thịnh hành nhất

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng cửa  lưới chống muỗi ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Thống luôn đưa ra thị trường những mẫu cửa lưới chống muỗi cực kì chất lượng. Hôm nay hãy cùng Việt Thống đi tìm hiểu về một số mẫu cửa lưới chống muỗi thịnh hành và đang rất được ưa chuộng hiện nay nhé !

1. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

Cửa lưới chống côn trùng tự cuốn chưa bao giờ là lỗi. Với những tính năng đặc biệt, em này sẽ ngăn chặn được sự phát triển và xâm nhập của các loại vi khuẩn.
Không những có giá thành rẻ mà loại cửa lưới chống côn trùng này cũng vô cùng chất lượng. do đó, hãy cân nhắc và lựa chọn ngay em này nhé!

2. Cửa lưới chống côn trùng điều khiển từ xa

Nếu nói về độ ưu việt của cửa lưới chống muỗi thì không có ai qua khỏi cửa lưới chống côn trùng điều khiển từ xa. Đây chính là loại cửa ;lưới hiện đại và đẳng cấp nhất hiện nay. 
Em này được trang bị  những thiết bị đẳng cấp nhất, cùng những chất liệu cao cấp. Các sợi lưới đều được làm thủ công bằng sợi thủy tinh và được bảo vệ bởi lớp sơn dày. Các phụ kiện còn lại cũng được thép mạ kẽm, rất hiện đại và sang trọng đấy!
Không phải ngẫu nhiên mà em này được xếp vào top các loại cửa lưới tốt nhất đâu nhé! Một số những ưu điểm nổi trội :

  • Giá thành vô cùng hợp lý.
  • Thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại.
  • Có hệ thống tự cuốn và bỏ vào hộp.
  • Cách lắp đặt dễ dàng và linh hoạt.
  • Thuận tiện cho việc vệ sinh và lau chùi.

3. Cửa lưới chống côn trùng không ray

Nơi lắp đặt cửa kính chống muỗi không ray lý tưởng nhất chính là cửa ra vào. Vốn không có đường ray nên em này chỉ có thể được lắp đặt tại  những nơi đã có khung sẵn, Như vậy, mới có thể hoạt động được.
Về chi tiết cấu tạo, em này cũng được làm từ những chất liệu cao cấp và có độ bền tương đối tốt. Đồng thời, còn có thể chống chọi với môi trường khắc nghiệt của thiên  nhiên đó!
Thông thường, loại cửa này sẽ được thiết kế bởi màu đen và ghi. Tùy theo độ thẩm mỹ của thiết kế nhà ở mà bạn có thể lựa chọn thích hợp nhất.


Trên đây là một số mẫu cửa lưới chống muỗi rất được ưa chuộng và thịnh hành hiện nay. Nếu như muốn sở hữu cho mình một trong những sản phẩm trên thì hãy truy cập ngay website : https://vietthong.vn/ và đặt mua ngay.

>>> Hệ thống Social của Việt Thống

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ In Quan Triều

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

bbalessandra