BẬT MÍ các cách diệt thiêu thân hiệu quả chi phí chỉ 0 đồng

Hẳn ít nhiều người cũng biết thiêu thân vốn là loại ấu trùng sống trong nước, tại các địa điểm ao, hồ, là thức ăn bổ dưỡng cho các loại cá. Vào mùa sinh sản, thông thường là các tháng hè, thiêu thân mọc cánh và xuất hiện theo bầy. Thiêu thân đậu trên da người có thể lây một số loại bệnh truyền nhiễm về da liễu. Cùng Việt Thống tìm hiểu các cách diệt thiêu thân hiệu quả mà không tốn chi phí qua bài viết sau.

1. Bẫy bằng đèn

Để diệt và đuổi con thiêu thân ra khỏi nhà, bẫy bằng đèn là một trong những cái bẫy đơn giản và hiệu quả. Trước khi đi ngủ, hãy chuẩn bị:
Một chiếc bát nhôm đựng nước xà phòng pha loãng ở tỉ lệ 3/4 nước. Để tạo sức căng bề mặt, cứ một muỗng cà phê nước rửa bát thì cho vào 2 tách nước lọc. Chú ý khuấy đảo nhẹ nhàng, không để bong bóng bị vỡ ra.
Dùng một chiếc đèn bàn (loại có bóng màu vàng cam), chĩa thẳng vào bát nước nhôm. Đây là bẫy tận dụng sự thay đổi khúc xạ thị giác, khiến thiêu thân bị thu hút và lao thẳng vào bát nước, hoặc đâm vào đèn và rơi vào bát nước tức thì.

2. Bằng bằng nến

Bẫy bằng nến cũng là một lựa chọn hợp lý để diệt thiêu thân:
Đặt nến lên chiếc đĩa sứ và tắt đèn phòng. Trong bóng tối, với ngọn nến là nguồn sáng duy nhất, thiêu thân sẽ bị thu hút và lao thẳng vào nến, bị dính và chết do sáp lỏng chảy dần ra từ nến.
Ngoài ra, bạn có thể đặt nến vào bát nước có chứa dung dịch xà phòng, cách chuẩn bị tương tự việc bẫy bằng đèn. Khi thiêu thân lao tới, chúng sẽ dính sáp và rơi vào bẫy nước, chết ngay tức khắc.

3. Bẫy bằng TV

Bên cạnh bẫy bằng nến hay đèn bàn thông thường, chúng ta cũng có thể sử dụng TV để đặt bẫy diệt thiêu thân dễ dàng.
Trước tiên, hãy lấy một xô đầy nước, đặt chậu, xô nước ở trước TV. Sau đó mở TV lên.
Khoảng chừng vài ba tiếng sa, thiêu thân khi bị thu hút bởi ánh sáng trắng từ màn hình TV sẽ rơi thẳng xuống chậu nước.


Trên đây là một số cách diệt thiêu thân hiệu quả mà các nguyên vật liệu đều có xung quanh ta. Mà tốt nhất các bạn nên phòng tránh trước khi chúng kịp xâm nhập bằng cửa lưới chống côn trùng, tham khảo các sản phẩm cửa chống côn trùng tại website :https://vietthong.vn/

>>> Hệ thống Social của Việt Thống

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ In Quan Triều

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

bbalessandra