Cửa lưới chống muỗi loại nào tốt nhất cho nhà bạn hiện nay


Cửa lưới chống muỗi hiện nay ngày càng được các hộ gia đình ưa chuộng và tin dùng nhiều hơn, vì vậy mà thị trường ngày càng được tung ra nhiều loại cửa lưới chống muỗi. Tuy nhiên cửa lưới chống muỗi loại nào tốt ? Hãy cùng Việt Thống tìm hiểu nhé !

1. Cửa lưới chống muỗi inox

Loại cửa lưới dệt thành cuộn với các lỗ lưới hình vuông kích thước khá nhỏ, nhìn giống như vải dệt. Loại cửa lưới này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, ít khi bị biến dạng khi có các lực nén hoặc kéo quá mạnh.

Đặc biệt loại cửa lưới này ít khi bị rách, dễ dàng lắp ráp cũng như dễ sử dụng và bền đẹp lâu dài. Phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ, diện tích bé.

2. Cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh

Là dòng cửa lưới sử dụng lưới sợi thủy tinh được bán phổ biến trên thị trường. Sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời và đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. 

Cửa lưới sợi thủy tinh ít khi bị biến dạng hay tách rời các lớp lưới khi bị nén. Dễ sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh bụi bẩn và ngăn ngừa muỗi hiệu quả 100%. 

3. Cửa lưới chống muỗi từ tình


Nam châm từ tính có độ bền cao đảm bảo giữ cố định cửa chắc chắn, hoàn toàn không xảy ra tình trạng rơi vỡ. Đảm bảo an toàn cho mọi gia đình khi lắp ráp cửa lưới lên các khung cửa sổ hoặc cửa ra vào. 
Đặc biệt loại cửa lưới này phù hợp để lắp ráp lên các khung nhôm của cửa kính tại các khu chung cư, biệt thự, nhà cao tầng,...

Qua bài viết bạn đã rút ra được cửa lưới chống muỗi loại nào tốt chưa ? Tham khảo thêm các dòng cửa lưới chống muỗi khác tại website https://vietthong.vn/
>>> Hệ thống link Việt Thống:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ In Quan Triều

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

bbalessandra