[TÌM HIỂU] Cấu tạo, LỢI ÍCH của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi hiện nay được sử dụng rất phổ biến ở toàn cả nước bởi cửa này cố định giúp cho không gian ngôi nhà luôn đảm bảo đủ độ sáng, thoáng khí, gió lưu thông vào nhà tốt mà không mang nhiều bụi bẩn cũng như các loại ruồi muỗi vào nhà. Đặc biệt là cửa lưới chống muỗi dạng xếp còn được gọi là loại cửa lưới chống muỗi xếp tiết kiệm tối đa diện tích được rất nhiều người tin dùng. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem tại sao nó lại được tin dùng như vậy nhé !

1. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng xếp  

 1.1. Lưới: 

- Lưới Kim loại (Inox không gỉ) : Sợi Inox mảnh, trắng bóng đan thành lưới ( khoảng 0,8mm x 0,8mm)
- Lưới được làm bằng sợi thủy tinh: mềm dẻo bên ngoài được phủ lớp nhựa uPVC để cố định các ô lưới , để khi xếp lưới lưới không bị rách , thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn.
- Lưới gồm 2 màu: ghi và đen

1.2. Khung nhôm:

- Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hay nhôm thường.
- Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp gồm :
- Khung và các thanh ray trên có lưới dẫn hướng khi kéo sang ngang, tay kéo lưới và nam châm.

2. Lợi ích của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

- Lắp đặt dễ dàng, độ thẩm mỹ cao.
- Phù hợp với cửa đi chính, cửa thông phòng
- Không có ray dưới: Thuận lợi trong quá trình sử dụng và bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ
- Cửa không bị thấm nước, biến dạng do thời tiết

 3. Nên mua cửa lưới chống muỗi dạng xếp ở đâu

Nên mua cửa lưới chống muỗi dạng xếp ở đâu? Đáp án sẽ có rất nhiều địa chỉ cho bạn lựa chọn. Bởi vì không ít đơn vị cung cấp. Chưa kể bạn còn có thể lựa chọn các đơn vị ở khu vực lân cận theo hình thức trực tuyến di động. Tuy nhiên chúng tôi xin giới thiệu cho bạn địa điểm cung cấp cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại Công ty TNHH Việt Thống. Với nhiều năm kinh nghiệm công ty sẽ không làm bạn hài lòng cao nhất, bởi giá cả hợp lí, chất lượng sản phẩm lại tốt.
Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã nắm được ích lợi của cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay Công ty TNHH Việt Thống để được mua và lắp đặt một cách nhanh gọn uy tín.


>>>Hệ thống social network của Việt Thống
https://www.reverbnation.com/vietthong https://steamcommunity.com/id/vietthong https://mix.com/vietthong https://vietthong.livejournal.com/profile https://www.caringbridge.org/profile/42596414 https://vietthong.jimdofree.com/ https://vietthong.edublogs.org/ https://www.gaiaonline.com/profiles/vietthong/43958214/ http://www.anobii.com/vietthong/profile#books_library https://vietthong.webgarden.com/ http://vietthong.unblog.fr/ http://iproject.com.br/members/vietthong/ https://wtblizzcon.com/members/cua-luoi-chong-muoi-viet-thong/ https://myspace.com/vietthong http://www.folkd.com/user/Vietthong https://chatroll.com/profile/vietthong https://www.trover.com/u/vietthong https://www.pinterest.com/vietthong01/ https://www.instagram.com/vietthong01/ https://github.com/vietthong01



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ In Quan Triều

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

bbalessandra